Cải Bẹ Xanh Cuốn Chả Cá Làm Siêu Nhanh, Ăn Siêu Tốc Vì Quá Ngon – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Cải Bẹ Xanh Cuốn Chả Cá Làm Siêu Nhanh, Ăn Siêu Tốc Vì Quá Ngon

"Tình cờ hôm bữa đi ăn được chị chủ quán giới thiệu và cho dùng thử món cuốn cải bẹ xanh với chả cá rất đơn giản mà lại cực kì ngon bởi vị cải bẹ xanh nồng nồng hơi đắng hòa quyện cùng chả cá chấm muối tiêu xanh rất tuyệt vời. Thế nên, mình quyết về nhà làm cho cả nhà ăn để thay đổi khẩu vị, chứ ngày nào cũng ăn cơm ai cũng ngán, ăn xong cả nhà ai nấy đều ghiền luôn. 30/4 này cả nhà nghỉ lễ đi pinic chắc mình cũng mang theo món này vì nó rất tiện...". 

Cải bẹ xanh cuốn chả cá bình thường đã ngon, nay mình có nghe bà chị giới thiệu nên đã mua Chả Cá Lóc Bông của TOH fish - một thương hiệu nổi tiếng về cung cấp cá sạch xuất khẩu, nghe nói cá ở đây nuôi rất sạch, ở tận nước ngoài người ta cũng oder cá này về ăn. Mà đúng thiệt là mình cuốn chả cá lóc TOH fish càng tăng thêm mùi vị, hương thơm hấp dẫn hơn, miếng cá chắc nịch vì không có tẩm bột mà ăn lại yên tâm vô cùng, bởi ăn chả cá nào thì sợ hóa chất, sợ tẩm bột chứ chả cá TOH fish có đảm bảo 100% chả hoàn toàn Nguyên Chất Cá Lóc, không phụ gia, không bột ngọt. Rất đảm bảo VỆ SINHAN TOÀN cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Từng thớ Chả vẫn giữ được sự săn chắc và độ thơm ngọt tinh khiết từ thịt cá lóc bông tươi.

(Nguồn: tohfish.com)

Với món cuốn này nếu bạn đang đói và cần có món ăn ngay thì có thể chống đói ngay tức khắc mà lại ngon nữa, hoặc trong những chuyến đi du lịch, đi dã ngoại picnic thì món cuốn chả cá rất tiện để chuẩn bị và mang theo cho cả nhà cùng thưởng thức. Làm trong vòng 10-15 phút...là xong ngay thôi. 

Nguyên liệu: 

300 gram cải bẹ xanh

500 gram Chả Cá Lóc Bông

1 củ cà rốt

1 củ cải trắng 

100 gram hành lá

Nước mắm chua ngọt hoặc muối tiêu xanh

Có thể ăn kèm bún hoặc bánh hỏi 


Cách Làm:

1/ Cà rốt, củ cải trắng gọt vỏ, cắt sợi nhỏ dài 6-8cm

(Nguồn: 24h.com.vn)


(Nguồn: bachhoaxanh.com)


2/ Cải bẹ xanh, hành lá cắt gốc rửa sạch, cắt khúc 8-10cm

(Nguồn: httpinoxngocthuy.com.vn)


(Nguồn: zing.vn)


3/ Chả cá cắt miếng cỡ ngón tay cái (lớn hay nhỏ tùy thuộc vào các thành viên trong gia đình mình thích cuốn to hay nhỏ)

(Nguồn: tohfish.com)


4/ Pha nước mắm chua ngọt chấm hoặc muối tiêu xanh rất ngon

(Nguồn: thucthan.com)


(Nguồn: giavinuocmam.com)


5/ Cuốn cải bẹ xanh với chả cá, hành lá, cà rốt, củ cải trắng (đã cắt khúc) và thưởng thức với nước chấm.

Có thể cuốn kèm thêm bún hoặc bánh hỏi.

(Nguồn: chinhgoc.vn)


Món Cải Bẹ Xanh Cuốn Chả Cá nguyên liệu cũng đơn giản và rất dễ làm. Nguyên liệu chính là chả cá. Xin mời các bạn hãy thử và cảm nhận! TOH có chả dạng bánh và dạng viên được hấp sẳn. Về chỉ cần chiên sơ lại thì ăn sẽ rất thơm ngon.

Có thể bạn quan tâm: 

Chả Cá TOH fish - Tái Định Nghĩa Về Cái Sạch

Các Loại Cá Giàu Dinh Dưỡng Và An Toàn Cho Bé Ăn Dặm

Ăn Đêm Với Cháo Lòng Cá Độc Nhất Vô Nhị

Bí Kíp Sống Khỏe Cho Người Dành Cả Thanh Xuân Để Bận Rộn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận