Chả Cá TOH fish - Tái Định Nghĩa Về Cái Sạch – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Chả Cá TOH fish - Tái Định Nghĩa Về Cái Sạch

Thế giới hiện đại ngày càng tạo ta nhiều sản phẩm từ các hợp chất tổng hợp nhân tạo, chúng ta lại có thiên hướng quay lại với sản phẩm lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và chế biến bằng phương pháp truyền thống!

Khái niệm bẩn / sạch ko nằm ở chỗ xấu xí hay xù xì bên ngoài mà ngày nay người ta rất sợ “bẩn hoá chất” từ bên trong.

Chẳng thà nuốt vào bụng một ít vi khuẩn hiếu khí (đã chung sống với loài người biết bao nhiêu là triệu năm rồi?!) cũng ko có bị làm sao (thì nấu chín lên thôi). Còn hơn phải hấp thụ những hoá chất diệt khuẩn mà ko ai có thể tưởng tượng được hậu quả của sự tích tụ.

Nhớ ngày trẻ thơ, đứa nào có miếng bánh, miếng trái gì cầm ăn (cho đứa khác thèm), lỡ tay đánh rơi, lụm lên quay zòng zòng cho zi khẩn chóng mặt rồi ăn tiếp (cho đứa khác thèm tiếp). Vẫn lớn khôn tì tì!

Ăn miếng chả “nhà làm” (nhà TOH làm), thèm cảm giác quay về tuổi thơ, thẳng tay bốc một miếng, đưa lên miệng, cắn một cái cho nó ngập răng, kéo ra dai thua kẹo kéo một chút thôi! Hương thì là, hành lá, hành tím, tỏi, hạt tiêu hoà quyện cùng vị nước mắm nguyên chất làm cho vị ngọt của cá tươi càng trở nên tinh tế!

Chả cá phải toàn cá, ko phụ gia, ko chất bảo quản, ko bột ngọt, đã hấp sẵn. Các mẹ có thể trữ đông và chỉ cần giải đông hoàn toàn rồi chiên chậm nhỏ lửa / nhiệt độ thấp cho vàng đều, ăn dai, hương thơm, gia vị nhẹ nhàng, vị ngọt cá thanh khiết mang lại cảm giác tự tin về lựa chọn an toàn cho cả gia đình!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận