Cá lóc bông sạch - Nâng tầm bữa cơm Việt – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Cá lóc bông sạch - Nâng tầm bữa cơm Việt

Cá lóc bông là cá gì ?

 Cùng họ cá quả với cá đen (cá lóc đồng) cá lóc bông có tên khoa học là ophiocephalus micropeltes, tuy là loại cá đồng nhưng cá lóc bông chỉ sống ở những vùng nước sâu như kênh rạch sông suối và những vùng ao hồ rộng lớn thuộc các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

 Do cũng thuộc họ cá quả nên không những cá lóc bông thừa hưởng tất cả những đặc điểm ưu việt của họ mà còn sở hữu kích thước “khủng" tiêu biểu như cá lóc bông thái có thể đạt đến kích thước 150cm và nặng đến 20kg. Tuy vậy bạn đừng nghĩ đây là loài ăn tạp cá lóc bông, một trong những loài cá  “đỏng đảnh” vì chỉ chịu ăn cá vụn, thức ăn tự nhiên. Chính yếu tố này làm con cá bông nó đắt tiền hơn cá lóc đen nhiều “We are what we eat” - thịt cá bông nhờ đó mà thơm ngon, giàu dinh dưỡng, và lành sạch!

Công ty CP TOH fish:

 Được thành lập với mục tiêu và sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng cá sạch thành phẩm chất lượng cao, như một giấc mơ có thật từ đầu nguồn thuỷ lợi hồ tự nhiên Gia Ui - Xuân Lộc - Đồng Nai. Với mô hình khép kín từ nuôi trồng, chế biến đến phân phối, chúng tôi tự tin tiếp tục giữ vững và phát huy khả năng cung ứng cá lóc bông sạch thành phẩm đều đặn mỗi ngày, 365 ngày mỗi năm cho thị trường nội địa và xuất khẩu. TOH fish sở hữu hệ thống trang trại riêng với diện tích lên tới 30 héc-ta cùng với một xưởng chế biến được thiết kế và vận hành định hướng theo chuẩn HACCP. Sản phẩm của TOH fish đã được cấp phép nhập khẩu và lưu hành tại Singapore và Malaysia kể từ tháng 01/2016 đến nay. TOH Fish cam kết là nhà cung ứng cá lóc bông sạch uy tín cao về chất lượng, sản lượng và bình ổn giá tốt nhất, thắt chặt mối liên kết với các đối tác phân phối trong và ngoài nước vì sự phát triển kinh doanh và lợi ích bền vững của đôi bên.


 

Liên hệ đặt hàng:

Cty cổ phần TOH fish, 32/06, đường 104, ấp 2, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

www.TOHfish.com

https://www.facebook.com/TOHfish

Hotline: 0909 83 2269





 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận