𝐂𝐡𝐚̉ 𝐜𝐚́ 𝐥𝐨́𝐜 𝐛𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Chả cá lóc bông viên.

Để có thời gian bên gia đình chúng ta nên chọn những món đơn giản-nhanh-gọn-lẹ nhưng lại đảm bảo sạch và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé như chả cá lóc bông nhà TOH. Chả không những phải ngon mà còn phải đảm bảo sạch từ nuôi trồng đến chế biến với các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng mang lại dinh dưỡng cân bằng cho bữa ăn.

Cá lóc bông là loại cá chứa rất nhiều dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Cụ thể, trong 100g thịt cá có chứa đến 100 calo và hàm lượng lớn các chất như canxi, phốt pho, sắt, protid, lipid.

Theo Đông y, cá lóc có vị ngọt, tính bình, không độc và có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe trẻ nhỏ như bổ gân xương, trừ đàm, tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, an thần… Đây cũng là một trong những thực phẩm đặc biệt được lưu ý trong các món ăn, bài thuốc giúp trẻ tăng cân, phòng chống hoặc cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng.

Ngoài chả TOH có các sản phẩm dùng cho bé như: 
+Cá lóc bông phi lê sạch da, sạch xương thích hợp cho các mẹ nấu cháo, hấp, nấu canh cho bé.
+Cá ủ dầu oliu 4s,12h chỉ cần đem về và hấp là đã có món ngon cho bé.
+Xúc xích tươi làm từ thịt heo sạch và ruột cá lóc bông.
+Chà bông cá lóc được làm với công thức đặc biệt hạn chế gia vị cho các bé dễ hấp thu mà vẫn đảm bảo ngon miệng và đủ chất.

✅Từ cá tươi, sạch
✅Thu hoạch nhanh
❌KO hóa chất tẩy rửa
❌KO chất bảo quản
✅Cấp đông bảo quản tươi mới
-------------------------------
☎️ LH đặt hàng 0909 83 2269
comment & inbox:
📩 Inbox: m.me/TOHfish
🌎 http://tohfish.com/
📺 http://bit.ly/TOHfish
🚛 Freeship khi nhận tại KHO 405/46 Thống Nhất, Gò Vấp
---------------------------------
#chảcáviên #cásạch #TOHchef #TOHfish #TOHfarm #cáTOH #calocbongsach #cálócbôngsạch #thucphamsach #thựcphẩmsạch #sỉvàlẻcásạch #fromFarmtoFamily #TOHkitchen #giantsnakehead #channamicropeltes #toman #blackfish

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận