Làm Món Phi Lê Cá Lóc Với Mì Ý - Chuẩn Ẩm Thực Phương Tây - Video HD – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Cách làm món TOH 12H với mì Ý

Cá TOH phi lê đã được làm sạch xương, rất dễ sử dụng vào các món khác nhau. Thịt cá TOH săn chắc và rất nạc nên phải được ướp dầu ăn (dầu đậu nành, dầu olive, dầu mè,...) qua một khoảng thời gian tối thiểu 5h đồng hồ, sẽ làm cho thịt cá rất mọng, vẫn săn chắc và rất ngọt. 

Với nguyên lí trên, chúng ta có thể áp dụng với nhiều loại gia vị khác nhau tùy khẩu vị của mỗi người. Vì bản chất vị của cá TOH rất trung tính, thích hợp với rất nhiều loại gia vị khác nhau, ví dụ như: sả ớt, cà ri, nghệ, riềng, ngũ vị hương, gia vị Tây, ớt bột, vân vân. 

Với món cá chiên, cá TOH được thái lát từng miếng dày, vừa khẩu phần ăn. Sau đó ướp với gia vị đã được trộn sẵn trong dầu ăn (đường, muối, gia vị khô tùy thích). Gói kín từng phần cá đã được ướp để tiện cho việc sử dụng. Để tủ mát qua đêm hoặc tối thiểu 5h hoặc bên ngoài tối thiểu 30'. Kết thúc quá trình ướp, chúng ta có thể trữ đông phần còn lại để lấy ra dùng dần, rất thuận tiện. 

Cá được chiên với dầu hoặc dùng lò air-fryer để dùng nóng với mì, cơm, cháo. Ngoài ra có thể ăn kèm hoặc trộn vào salad cũng rất ngon vì cá sẽ không hề tanh. 

Chúc mọi người có nhiều món ăn ngon với cá TOH!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận