Các Loại Cá Giàu Dinh Dưỡng Và An Toàn Cho Bé Ăn Dặm – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Các Loại Cá Giàu Dinh Dưỡng Và An Toàn Cho Bé Ăn Dặm

Khi Nào Bé Ăn Dặm?

Từ 6 tháng tuổi là thời điểm bé nhà bạn bắt đầu ăn dặm, mẹ bắt đầu cho bé tập làm quen với bột ăn dặm để bé dễ tiêu hóa và hấp thụ. Khi 7,8 tháng bé đã quen với ăn dặm thì lúc này cũng là lúc bé rất ngán bột ăn dặm, mẹ nên bổ sung thêm vào thực đơn món cá để bé thay đổi khẩu vị. 

Mẹ nên cho một ít cá vào thực đơn hàng ngày của bé, và theo dõi xem bé nhà bạn có dị ứng với cá hay không, nếu có hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sỹ. 

Nên Cho Trẻ Ăn Cá Đồng Hay Cá Biển Trước?

Cá biển chứa nhiều Omega-3 tốt cho mẹ bầu thời kì mang thai và cho bé sau sinh, giúp bé thông minh hơn.

Cá đồng tuy chứa ít Omega-3 hơn cá biển nhưng lại bổ sung chất đạm quý, dễ hấp thu và ít khả năng gây dị ứng hơn cá biển.

Theo chuyên gia dinh dưỡng thì các mẹ nên cho bé ăn cá đồng trước, chọn cá nạc, ít xương và cá sạch để cho bé ăn có thể 3 lần/tuần.

Các Loại Cá An Toàn Và Tốt Nhất Dành Cho Bé:

Cá Là Thực Phẩm Giúp Bổ Sung DHA Tự Nhiên Rất Tốt Cho Trẻ, Tuy Nhiên Để Chọn Được Loại Cá Sạch Thiên Nhiên an Toàn, Không Nhiễm Chất Thủy Ngân Trong Nước Thì Các Mẹ Nên Lưu Ý Chọn Cá Nuôi Trồng Thiên Nhiên Với Nguồn Gốc Sạch Từ Nuôi Trồng Đến Chế Biến Theo Trình Bảo Quản Của Singapore 

1. Cá Lóc (Cá Quả) / Cá Lóc Bông TOH fish

Đây là một loại cá đồng có chứa rất nhiều thịt , ít xương và an toàn tuyệt đối cho bé . Trong thịt cá quả có chứa lượng lớn canxi, photpho, sắt…

Cá Lóc Bông Phi Lê Sạch Da Sạch Xương của TOH được nuôi trong môi trường thiên nhiên sạch, cực kì an toàn cho bé, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn nhé. 

2. Cá Trê

Loại cá sông chứa nhiều dưỡng chất đồng thời còn rất hiệu quả trong việc cải thiện và phòng ngừa nguy cơ biếng ăn ở bé. Lưu ý cá trê có khá nhiều xương dăm nên mẹ cần cẩn thận gỡ bỏ hết xương trước khi cho bé ăn nhé.

Cá Trê Tươi Gói 1 Ký được làm sạch ruột mang rất tiện lợi và dễ dàng, chỉ cần mua về và chế biến món ăn theo ý thích. 

(Nguồn: monngon.tv)                                           

3. Cá Hồi

Đây là loại cá có chứa nhiều axit béo không bão hòa rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra cá hồi còn rất giàu vitamin A, D, B, E, canxi, sắt, kẽm và các dưỡng chất khác. Mẹ có thể nấu cá hồi bổ sung với các loại rau củ sẽ mang đến cho bé một bữa ăn vô cùng thơm ngon đó.

4. Cá Basa 

Mỡ của các basa chứ nhiều chất dinh dưỡng và omega-3 nhất khi chế biến món ăn dặm cho bé. Ngoài ra, thịt cá chứa nhiều a-xít amin và chất béo không no có lợi cho sự phát triển trí não của bé trong những năm đầu đời.

5. Cá Bớp

Chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt đối với sức khỏe và sự phát triển của bé, cá bớp cung cấp lượng chất béo bão hòa tốt cho sức khỏe, có thể sử dụng cho người bị béo phì rất tốt. 

Biên Tập: T.Thanh (Nguồn tham khảo: Internet)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận