Mẹo Giảm Cân 20 Ký An Toàn, Nhiều Chị Em Áp Dụng Thành Công – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Mẹo Giảm Cân 20 Ký An Toàn, Nhiều Chị Em Áp Dụng Thành Công

Ăn Cá TOH tăng cơ, giảm mỡ 💪😀!


(Nguồn: Keto Side Dishes)

Ngoài những yếu tố như tăng chất xơ, giảm chất béo, giảm tinh bột/đường, tập thể dục... Xin mách nhỏ một số bí kíp ép cân nhẹ nhàng như sau:

Bữa sáng nên ăn no 75%
Bữa trưa có quyền ăn no 75-100%
Bữa tối: cắt 75%-90% khẩu phần tinh bột, ăn độn bằng BÍ ĐAO (luộc), đạm vẫn ăn bình thường.

BÍ ĐAO ăn sống / uống nước ép sẽ giảm cực kì nhanh hơn, nhưng bí đao rất nhiều kiềm toan, cũng ko tốt cho niêm mạc thực quản, dạ dày, cho tiêu hoá. Ăn ít có lẽ là được!

Ko cần cắt tinh bột hoàn toàn vì vẫn cần dinh dưỡng. Chú ý giảm bữa tối thì tự khắc buổi sáng sẽ đói và ăn sáng sẽ nhiều lên hơn và theo đó sẽ đủ để tiêu hao hết cho một ngày làm việc sảng khoái.

(Nguồn: Keto Side Dishes)

Để việc tập luyện giảm cân hiệu quả, nên thay các loại thịt động vật nhiều béo sang cá, cá TOH fish là một ví dụ vô cùng điển hình! 

(Nguồn: best.org)

Với Cá TOH fish có lượng calo vừa phải, ít mỡ, lượng axit omega 3 sẽ sản sinh ra chất collagen giúp da đẹp, cơ thể khỏe mạnh, món cá nhà em nuôi trồng tự nhiên nên chị em có thể yên tâm về sức khỏe khi dùng cá sạch. Chị em có thể làm nhiều món ngon để ăn như cá lóc hấp sả chanh, cá lóc hấp bầu, cá lóc nướng, gỏi cá lóc, cá lóc sốt cam...Với Phi lê cá sạch xương có thể làm món hấp nướng kết hợp cùng với rau củ. Chà bông cá chế biến sẵn cũng là một món không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày nhé các chị.

Việc ăn uống lành mạnh, có khoa học sẽ giúp các chị có sức khỏe tốt và đẹp hơn mỗi ngày.

Vừa Ngon Lại Không Sợ Tăng Cân, Giữ Vóc Dáng Luôn Đẹp !

Các bạn thử mà xem 💪😍!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận