Chà Bông Cá Lóc Bông - TOH fish Chà Bông Được Chế Biến Từ Cá Sạch – TOH fish - Cá lóc bông sạch

CHÀ BÔNG CÁ LÓC BÔNG - TOH fish

CHÀ BÔNG CÁ LÓC BÔNG - TOH fish

Bạn có thấy không? Dấu ấn của BỐN MÙA thiên nhiên khắc ghi trên từng thớ gỗ, cũng như vậy đó, trong từng vị chà bông của TOH fish, là sự hoà quyện của tinh hoa đất trời, con người và niềm tin yêu mãnh liệt vào cuộc sống tươi đẹp này🌿!

Là một dòng sản phẩm đặc biệt của TOH fish được chế biến từ nguồn cá tươi ngon nhất nơi đầu nguồn hồ thủy lợi Gia Ui, Đồng Nai. Với phương châm “vì sức khỏe người tiêu dùng”, chà bông TOH fish ra đời với công thức chế biến thủ công nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất bảo quản, gia vị độc hại, bột ngọt, chất tạo màu và chất tạo hương liệu. Chà bông TOH fish là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn vì sức khỏe người thân yêu của bạn.

Đặc biệt chà bông cá lóc bông nay đã có 4 vị cho 4 mùa yêu thương dành cho gia đình:

- Mùa xuân: Vị trứng muối lá cà ri - Sự kết hợp của vị beo béo của lòng đỏ trứng muối và mùi thơm hít hà của lá cà ri cùng mùi thơm đặc trưng của thịt cá tươi.

- Mùa hạ: Vị sả ớt - Thưởng thức vị cay nồng nàn như nắng hạ cùng với sả ớt. Đặc biệt gây nghiền với ai thích vị cay.

- Mùa thu: Vị nghệ lá thì là - Sự kết hợp của những gia vị hết sức thân thuộc với bếp ăn mỗi gia đình: nghệ và thì là. Tạo nên một hương vị thân thuộc của quê nhà và màu vàng của từng tầng lá vàng rơi.

- Mùa đông: Vị thường không cay - Vị nhạt nhè nhẹ của chà bông cá lóc kết hợp với cơm nóng trong những ngày mùa đông trầm.

Đặc biệt vị chà bông thường không cay rất thích hợp cho em bé trong thời gian tập ăn dặm và ăn dặm. Vị chà bông thường được làm các loại gia vị tự nhiên và có sẵn là nguồn cá lóc bông tươi sạch của TOHfish kết hợp với vị ngọt của nước cốt đầu cá cùng mắm và muối. Chính vì vậy đây sẽ là sản phẩm cực kì an toàn của mẹ dành cho bé trong những ngày đầu tiên bé tập ăn dặm và làm quen với món cá.

Chà bông cá của TOHfish sử dụng cá tươi, nuôi theo phương pháp tự nhiên nên tràn ngập mùi thơm đặc trưng của cá lóc bông chứ không có mùi tanh, điều này sẽ giúp bé dễ dàng làm quen với món cá hơn các sản phẩm khác.

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận