Top 3 Loại Bao Tử Cá Ngon Nhất Tại Việt Nam, Cá Sạch Xuất Khẩu – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Top 3 Loại Bao Tử Cá Ngon Nhất Làng Ẩm Thực Việt Nam

Bao tử cá tuy chỉ là phần phụ phẩm nhưng lại rất ngon và giàu chất dinh dưỡng. Bao tử cá khá hiếm vì mỗi con cá chỉ có 1 cái bao tử nhưng có thể chế biến thành những món ăn đặc sản, được nhiều người rất yêu thích.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao tử cá được bán ở các chợ, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi,...Giá cả, chất lượng mỗi loại cũng khác nhau.

Để chọn mua được loại bao tử cá tươi ngon, chuẩn sạch, phù hợp túi tiền thì người tiêu dùng cần có thông tin về những loại bao tử cá. 

Dưới đây là thông tin về 3 loại bao tử cá sẽ giúp cho các bạn khái quát những thắc mắc cơ bản nhất như: "giá bao tử cá bao nhiêu một ký", "bao tử cá làm món gì ngon", "bao tử cá mua ở đâu?, "nơi nào bán bao tử cá?"

1. Bao Tử Cá BaSa

Đây là loại bao tử cá thông dụng nhất thị trường hiện nay, bao tử cá basa tương đối nhỏ và có giá rất rẻ, khoảng chừng 65-80 ngàn đồng trên 1 ký, được bán trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Tuy đã được sơ chế nhưng về nhà thường chúng ta phải bóp muối kỹ lại và xát chanh để loại bỏ mùi tanh vì vẫn còn mùi rất nồng. Đây là một loài cá có số lượng xuất khẩu lớn nên lượng bao tử cá basa cung cấp trên thị trường rất phổ biến.

bao tử cá basa

2. Bao Tử Cá Lóc Bông

Bao Tử Cá Lóc Bông là một bộ phận của cá lóc bông rất được ưa chuộng. Nhiều người tìm mua bao tử cá lóc bông để chế biến thành các món ăn ngon.

Một con cá lóc bông trưởng thành để có thể lấy được bao tử cá có trọng lượng 3 – 4 kg/con được nuôi trong 18 tháng. như vậy, với 2 tấn cá lóc bông sẽ có tầm 500 – 600 con cá sẽ thu được 500 – 600 bao tử cá lóc bông bởi mỗi con chỉ có 1 bao tử. Bao tử cá lóc lại khá nhẹ nên tính ra để có được 1 kg bao tử cá lóc bông cần một lượng lớn cá lóc.

So với các loại bao tử khác thì bao tử cá lóc bông to, dai, giòn, ăn có vị béo và sựt sựt rất hấp dẫn, về độ tanh thì ít hơn các loại bao tử khác, do được TOH fish sơ chế rất kỹ và sạch, hoàn toàn quá trình sơ chế bằng thủ công, không dùng chất tẩy rửa, hay bất kỳ hóa chất nào trong quá trình làm sạch.

bao tử cá lóc xào dưa chua

Đối với những dân nhậu chính gốc, sẽ không thể thiếu được món kết hợp từ bao tử cá lóc và các nguyên liệu khác bởi chúng rất hợp với các khẩu vị dân nhậu. Không những thế, bao tử cá lóc bông còn cá giá thành tương đối hợp lý, vị ngon ngọt đến khó tả nên dù lứa tuổi nào thưởng thức cũng đều vô cùng thích thú. Giá cả mua tận gốc chỉ 320 ngàn đồng trên một ký. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên rất an tâm về chất lượng sản phẩm.

bao tử cá lóc

Ngoài những đơn vị phân phối khác, bao tử cá lóc bông được công ty TOH fish trực tiếp nuôi trồng, sơ chế, bảo quản theo mô hình chuẩn sạch. Thông thường, những con cá lóc bông sẽ được nuôi theo đúng quy trình chuẩn. Trước khi lấy bao tử khỏi cá, cá phải được kiểm tra kỹ đạt tiêu chuẩn mới lấy được. Do đó, bao tử cá lóc bông rất đồng đều và chất lượng. Đặc biệt, chúng được nuôi trong môi trường sạch nên đảm bảo nguồn thực phẩm cá sạch rất tốt cho cơ thể. Sản phẩm cá sạch đạt chuẩn Vietgap này hiện đang xuất khẩu tại nhiều nước trong đó có Singapore, một quốc gia hiện đại với nhu cầu thực phẩm sạch hàng đầu, gần đây TOH fish đã trở lại mở rộng kênh phân phối trong nước, cả sỉ và lẻ, phân phối tại các siêu thị, nhà hàng lớn ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. 

Bao tử cá lóc bông TOH fish rất được ưa chuộng trong các nhà hàng, quán ăn cao cấp vì sự hấp dẫn, dễ chế biến món ăn và giá thành rất phải chăng.

Đặc biệt, TOH fish còn có kênh phân phối online, giao hàng tận nơi cho quý khách hàng có nhu cầu Đặt Hàng Online, giúp khách hàng dễ dàng mua được nguồn thực phẩm sạch tận nhà mà không cần tốn thời gian đi đến chợ hay siêu thị, thật là tiện lợi phải không nè, "ngồi nhà chỉ cần nhắc điện thoại lên gọi hotline 0909832269 là có cá sạch để chế biến món ngon ngay". 

3. Bao Tử Cá Ngừ

Cá ngừ là loài cá sống trong nước mặn, có thể chứa vi kháng sinh và nhiễm những tạp chất trong nước biển. Tuy bao tử cá ngừ rất to, ngon nhưng lúc mua về các bạn có thể chưa an tâm vì không biết được nguồn gốc xuất xứ và cách bảo quản trước đó của bao tử cá ngừ thế nào.

Cũng như các loại bao tử khác khi mua về bạn nên bóp mạnh bao tử với muối và chanh để khử mùi tanh và loại bỏ chất nhờn đi, ngoài ra bạn nên chế biến món bao tử trên lửa lớn để giảm thời gian chế biến giúp bao tử không bị dai và giữ nguyên vị của bao tử.

bao tử cá ngừ

Bao tử cá ngừ có giá bán từ 80000-150000 đồng trên ký tùy theo nguồn hàng sỉ hay lẻ, và hàng cao cấp hay hàng bình dân, hàng trong nước hay nhập khẩu. Giá cũng thường xuyên dao động tuỳ vào nguồn cá bắt được.

4. Bao Tử Cá Làm Món Gì Ngon, Cách Chế Biến

Bao tử cá làm món gì ngon là câu hỏi của rất nhiều người. Dưới bàn tay khéo léo của các quý bà, quý cô, đầu bếp, chị em nội trợ gia đình, thì bao tử cá có thể được chế biến thành những món ăn vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Ví dụ như các món xào cải chua, dưa chua, xào sa tế, nấu bún cá, xào sả, mỳ quảng, dồn thịt chiên giòn, tẩm nước mắm, hầm tiêu xanh, nấu lẩu, kho tiêu, dùng trong bữa ăn gia đình hằng ngày, tiệc cưới, quán nhậu, nhà hàng. 

Mẹo nhỏ: trước khi chế biến, rã đông bao tử cá, rửa bằng nước sạch và bằng muối hoặc dầu ăn để làm mất mùi tanh đặc trưng của cá, sau đó chế biến như các món xào nấu bình thường. Cách chế biến có thể xem video 17 món bao tử hoặc tham khảo thêm công thức tại đây.

Với nhiều thông tin bổ ích về mặt hàng bao tử cá, hy vọng bạn đã có cho mình những quyết định riêng về cách chế biến cũng như không ngần ngại trong việc đặt mua hàng bao tử cá online. 

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Bao Tử Cá Lóc Bông Nguyên Liệu Đặc Biệt Làm 17 Món

Trứng Cá Lóc Bông Hàng Hiếm Giảm Giá Sốc

Cá Lóc TOH 12H - Ngon Mê Ly Với Rau Gia Vị Tây

Combo 4 Gói Chà Bông Bộ Tứ Xuân Hạ Thu Đông

Cải Bẹ Xanh Cuốn Chả Cá Làm Siêu Nhanh, Ăn Siêu Tốc Vì Quá Ngon

Giảm Giá Cực Sốc 50%, Tặng 500g Vây Cá Cho Khách Oder Từ 26/4