Phân biệt các loại ruột cá - TOH Fish – TOH fish - Cá lóc bông sạch

𝙋𝙝𝙖̂𝙣 𝙗𝙞𝙚̣̂𝙩 𝙘𝙖́𝙘 𝙡𝙤𝙖̣𝙞 𝙧𝙪𝙤̣̂𝙩 𝙘𝙖́ - 𝙏𝙊𝙃 𝙁𝙞𝙨𝙝

Để trả lời cho thắc mắc của nhiều quý khách hàng về các câu hỏi như:

 "Bao tử cá, ruột cá có khác nhau không?"

"TOH Fish có bao nhiêu sản phẩm về ruột cá?"

 "Tại sao lại có sự chênh lệch giá nhiều vậy?"

Hiện tại để phục vụ các nhu cầu khác nhau về “bộ lòng cá” TOH FISH có 5 loại sản phẩm chính đã được cấp đông bảo quản, bao gồm như sau:

1️⃣ Ruột nguyên bộ chưa làm sạch bao tử: được hiểu là còn nguyên bộ lòng bao gồm: bao tử nối liền với ruột cá, còn dính gan cá (đã thẻo mật bỏ đi), và còn mỡ bám dính bộ ruột. Bao tử chưa được cắt phanh ra để rửa sạch. 
♨️ Kho tiêu, rim mặn ăn kèm cháo, bánh canh...
💰150k/kg/gói

2️⃣ Ruột nguyên bộ đã làm sạch gồm: còn nguyên bộ lòng bao gồm: bao tử nối liền với ruột cá, còn dính gan cá (đã thẻo mật bỏ đi), và còn mỡ bám dính bộ ruột. Bao tử đã được cắt phanh ra để rửa sạch. Ruột nối liền bao tử thì giữ nguyên mỡ bám, không lọc sạch mỡ được. 
♨️ Kho tiêu, rim mặn ăn kèm cháo, bánh canh...
💰 90k/500g/gói

3️⃣ Bao tử đã làm sạch: chỉ có bao tử, đã được lọc sạch mỡ bám dính bên ngoài bao tử, lộn ngược, rửa sạch nhớt bên trong bao tử bằng muối, rượu gừng. 
♨️ Nướng muối ớt, kho tiêu, xào cải chua, dồn thịt, dồn rau củ...
💰 80K/250g/gói

4️⃣ Ruột làm sạch: là chỉ có đường ruột của cá, ko nối liền bao tử, tháo sạch mỡ, làm sạch như kiểu làm ruột gà. Vì làm rất cực, mất thời gian và độ hao hụt lớn nên giá thành khá cao. 
♨️ Rim mặn ăn kèm cháo, xào chung với rau
💰 180K/200g/gói

5️⃣ Bóng cá lóc bông làm sạch: bóng cá là cơ quan chứa khí rỗng, giúp cá nổi dễ dàng, không liên quan đến bộ ruột cá, mỏng hơn bao tử cá và ruột cá rất nhiều, chứa nhiều collagen.
♨️ Rim mặn ăn kèm cháo, xào chung với rau
💰 120K/100g/gói 

Lưu ý: Ruột cá nguyên bộ chưa làm sạch hoặc đã làm sạch (nghĩa là chỉ làm sạch bao tử cá) là còn dính nguyên mỡ cá, chưa được tháo mỡ vì lí do tháo ra sẽ làm bung bét bộ ruột, mất thẩm mĩ và vệ sinh. Một kilogram ruột cá lóc bông có thể chiết ra được nửa kilogram dầu cá. Dân gian vẫn thích dùng nguyên bộ ruột còn dính mỡ để kho chung với cá lại rất ngon. 

Với sự đa dạng về quy cách sản phẩm, TOH FISH hi vọng mang lại cho quý khách thật nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị!