Công Ty Cổ Phần TOH fish Khẳng Định Thương Hiệu Uy Tín Trên Thị Trường – TOH fish - Cá lóc bông sạch

Công Ty Cổ Phần TOH fish Khẳng Định Thương Hiệu Uy Tín Trên Thị Trường

Trong bối cảnh toàn xã hội đang lên tiếng ủng hộ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, TOH FISH nhận thấy đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức trên bước đường phát triển của mình. Hiện nay, các sản phẩm do công ty cung cấp như: Cá lóc bông, phi lê, sấy, chà bông và chả được khách hàng không chỉ trong nước mà ngoài nước biết tới và tin dùng chính là những thành tựu không thể phủ nhận để thương hiệu TOH FISH - luôn sẵn sàng cho sự phát triển đi lên, hài hòa, vững chắc và thịnh vượng!

Trong những năm qua, TOH FISH luôn quan tâm đặc biệt đến chiến lược xây dựng và phát triển thị trường, vì đây là một yếu tố then chốt, bởi thị trường tác động trực tiếp đến sự tăng trưởng của Công ty. Trước hết là thị trường nội địa, với phương châm “Sản xuất gắn chặt với thị trường”, là một hình thức mở rộng thị trường nội địa, khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng cá sạch thành phẩm chất lượng cao từ đầu nguồn thuỷ lợi hồ tự nhiên Gia Ui - Xuân Lộc - Đồng Nai. Với mô hình khép kín từ nuôi trồng, chế biến đến phân phối, TOH FISH luôn giữ vững và phát huy khả năng cung ứng các sản phẩm như phi lê, sấy, chà bông, chả và đặc biệt là cá lóc bông sạch thành phẩm đều đặn 365 ngày mỗi năm cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Hiện nay, TOH FISH thực hành canh tác trên lên tới 30 ha cùng xưởng chế biến được thiết kế và vận hành định hướng theo chuẩn HACCP. Sản phẩm của TOH FISH đã được cấp phép nhập khẩu và lưu hành tại Singapore và Malaysia kể từ tháng 01/2016 đến nay. TOH FISH cam kết là nhà cung ứng cá lóc bông sạch uy tín cao về chất lượng, sản lượng và bình ổn giá tốt nhất, thắt chặt mối liên kết với các đối tác phân phối trong và ngoài nước vì sự phát triển kinh doanh và lợi ích bền vững của đôi bên.

Ngoài các đặc điểm không ăn cám công nghiệp mà chỉ ăn cá tươi, sống trong môi trường nước trong sạch, cá lóc bông còn sở hữu thành phần dinh dưỡng vượt trội so với các loại cá lóc thông thường khác. Truyền thuyết người Á Đông cho rằng thịt cá lóc bông có tác dụng thần kì trong quá trình giúp nhanh liền sẹo cho người hậu phẫu và tăng sức đề kháng cho cơ thể; vì vậy làm cho nó càng được ưa chuộng rộng rãi. Các nghiên cứu dinh dưỡng đã lí giải đó là nhờ vào hàm lượng albumin và kim loại kẽm Zn cao có trong thành phần thịt cá. Vì vậy, thông qua các dòng chế phẩm tươi ngon nhất, cá lóc bông mong muốn mạng đến cho người dùng tất cả những ưu việt của loài cá này.

Hiện nay với khả năng cung cứng nhiều loại phi lê theo các cách cắt xẻ đa dạng cùng với bí quyết giữ tươi lâu mà không cần dùng hóa chất, xưởng chế biến riêng của TOH FISH hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường cá lóc bông truyền thống tại các nước ASEAN như: Singapore, Malaysia, Cambodia và nội địa. Ngoài các thành phẩm tươi sống, TOH FISH liên tục cải tiến và sáng tạo ra nhiều sản phẩm chế biến đặc biệt hấp dẫn phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng trong và ngoài nước.

Đặc biệt, TOH FISH luôn coi trọng công tác cải tiến quản lý, sắp xếp lại lao động theo hướng chuyên môn hóa sản xuất. Để đảm nhiệm được tốt công tác quản lý và quy trình sản xuất, kinh doanh, TOH FISH rất quan tâm đến việc đào tạo, nâng cao trình độ cho cán bộ, công nhân viên tạo nên một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu tâm huyết, giàu kinh nghiệm, đủ khả năng hội nhập kinh tế trong nước và quốc tế. 

Chặng đường vừa qua đầy gian nan, thử thách, nhưng TOH FISH đã vững bước đi lên, khẳng định được vị trí của mình ở thị trường trong nước và quốc tế, trở thành điểm sáng cho nhiều đơn vị noi theo. Những danh hiệu mà TOH FISH được trao tặng đã đánh dấu bước trưởng thành về mọi mặt của Công ty trong thời kỳ đổi mới, hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế chung của cả nước.

Với tầm nhìn chiến lược và tiềm năng lớn, TOH FISH đã và đang chuẩn bị cho mình trong cuộc chiến mới trên thương trường, cuộc chiến không kém phần quyết liệt của thời kỳ phát triển khoa học, bùng nổ công nghệ thông tin. Với sức bật chắc chắn, TOH FISH sẽ còn vươn xa và nâng lên tầm cao mới trong việc cạnh tranh, hội nhập khu vực và quốc tế.

Bài viết và ảnh được thực hiện bởi BTV Thái Hoà - Báo Làng Nghề

Xem thêm: Công Ty Cổ Phần TOH fish Khẳng Định Thương Hiệu Uy Tín Trên Thị Trường - Báo Làng Nghề

black fish, channa micropeltes, toman, giant snakehead